Tải Game

Giới thiệu tính năng mới “Thần Trang”

25/11/2020

 Giới thiệu tính năng mới “Thần Trang”

Yêu cầu: Nhân vật đạt cấp độ 160

Mô tả tính năng:

Khi người chơi đạt cấp độ 160 sẽ mở thêm tính năng “Thần Trang” cho phép đột phá trang bị và gia tăng thêm sức mạnh thuộc tính. Để có thể cường hóa trang bị, người chơi cần tiêu hao các loại “Đá Đột Phá” khác nhau phù hợp cho mỗi loại trang bị như Vũ Khí, Áo, Hộ Thủ, Hộ Chân, Hộ Vai, Giày, Đai, Trang Sức Tóc, Vòng và Nhẫn. 

“Đá Đột Phá” cũng được phân theo thành các cấp độ Sử Thi, Truyền Thuyết và Thần Thoại.

Khi trang bị được đột phá lên các cấp 5 – 10 – 15 sẽ mở thêm các kỹ năng bị động đặc biệt nhằm gia tăng chỉ số cho người chơi.

Đối với những trang bị đột phá lên tối thiểu cấp 5 trở lên sẽ mở thêm tính năng “Rèn” cho phép người chơi lựa chọn thuộc tính để rèn cho vật phẩm. Để có thể rèn thuộc tính, người chơi sẽ cần tiêu hao “Phù Rèn” còn để đổi thuộc tính người chơi cần sử dụng “Đá Đúc Lại”

*Lưu ý: 

Đối với việc rèn thuộc tính cho trang bị, mỗi thuộc tính chỉ có thể xuất hiện tối đa 1 dòng, người chơi không thể lựa chọn 2 dòng thuộc tính giống nhau trên 1 trang bị.

Khi vật phẩm rèn ra được chỉ số cao, có thể khóa dòng chỉ số đó lại.

II. Thời gian thử nghiệm tính năng “Thần Trang”

Thời gian: Từ 25/11/2020 – 01/12/2020

Giới hạn thử nghiệm: Các máy chủ đã liên thông với server 1.

Mô tả nội dung thử nghiệm:

Sau khi hoàn thành bản cập nhật bảo trì ngày 25/11/2020, tất cả người chơi ở S1 và các server liên thông với S1 khi đạt cấp độ tối thiểu 160 có thể thử nghiệm tính năng thần trang mới.

Trong thời gian thử nghiệm, trong thời gian 7 ngày thử nghiệm, mỗi ngày BQT sẽ gửi thư các vật phẩm gồm “Đá Đột Phá”, “Phù Rèn”, “Đá Đúc Lại” để người chơi có thể trải nghiệm thử tính năng mới.

Lưu ý: sau khi thời gian thử nghiệm kết thúc, tất cả những chỉ số của người chơi liên quan đến tính năng “Thần Trang” sẽ được reset lại để đảm bảo tính công bằng cho những người chơi ở các server khác. 

BQT Tình Kiếm 3D

Trân trọng

 
Tags:
Giftcode Mua thẻ
Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ