Tải Game

[iOS] Hướng Dẫn Cấp Quyền Theo Dõi Cho Ứng Dụng Game

23/08/2024

Apple đã thực hiện cập nhật tiêu chuẩn mới với người dùng iOS đăng nhập vào các tựa game, trong đó Apple yêu cầu người dùng đồng ý cấp quyền Theo Dõi trên những thiết bị iPhone để có thể đồng bộ dữ liệu. Có 2 cách để cấp quyền như sau, huynh tỷ hãy thực hiện để có trải nghiệm game mượt mà nhé

Cách 1:

Bước 1: Truy cập “Setting” (Cài đặt) => Chọn “Privacy & Security” (Quyền riêng tư & Bảo mật)

Bước 2: Chọn “Tracking” (Theo dõi)

Bước 3: Chọn  “Allow App to Request to Track” (Cho phép ứng dụng yêu cầu theo dõi) sau đó mở quyền cho trò chơi muốn cấp quyền

Cách 2: Đồng ý với thông báo yêu cầu theo dõi hoạt động của bạn trên các ứng dụng bằng cách nhấn vào “Cho phép” khi lần đầu đăng nhập vào game.

 

Lưu ý: 

  • Với người chơi đăng nhập bằng tài khoản Facebook không cấp quyền Tracking, sẽ xảy ra rủi ro mất tài khoản khi đăng nhập lại, tạo ra một nhân vật hoàn toàn mới, dữ liệu của nhân vật cũ không được Facebook chia sẻ với nhà phát hành nên không thể liên kết với tài khoản cũ.
  • Việc cấp quyền là chính sách mới của phía Apple với toàn bộ thiết bị iOS khi đăng nhập bằng Facebook, Funtap cam kết không thu thập dữ liệu người dùng. Bằng cách cấp quyền tracking người chơi có thể đảm bảo quyền lợi cho mình một cách tối đa.
  • Rủi ro mất tài khoản chỉ xảy ra khi người chơi đăng nhập bằng tài khoản Facebook, với người chơi đăng nhập thông qua Gmail, tài khoản Apple hoặc FunID sẽ không gặp rủi ro này.
  • Mọi thắc mắc hoặc sự cố xin vui lòng liên hệ qua hòm thư [email protected] để được hướng dẫn và xử lý.
Tags:
Giftcode Mua thẻ
Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ