Tải Game

NỘI DUNG CHI TIẾT THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH “MỜI BẠN THÁNG 06”

25/06/2021

NỘI DUNG CHI TIẾT THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH “MỜI BẠN THÁNG 06” 

I. Thời gian và đối tượng áp dụng:

- Thời gian diễn ra sự kiện: từ ngày 15/06/2021 cho đến khi chương trình được thông báo chính xác về thời gian kết thúc hoặc điều chỉnh 

- Áp dụng cho tất cả các khách hàng đang có tài khoản Ví điện tử 9Pay (bao gồm cả khách hàng cũ và khách hàng mới đăng ký tạo tài khoản trong thời gian diễn ra chương trình) 

II. Quy định của Chương trình “GIỚI THIỆU BẠN BÈ - QUÀ KHÔNG GIỚI HẠN”

1. Quy định người giới thiệu: 

- Chương trình giới thiệu 9PAY chỉ áp dụng cho khách hàng chưa tham gia giới thiệu hoặc đã tham gia nhưng chưa thành công trước đó.

- Khách hàng cần xác thực tài khoản với 9Pay, để tránh trường hợp tranh chấp tiền thưởng.

- Khách hàng cần cập nhật 9PAY phiên bản mới nhất để mời bạn và nhận thưởng.

- 9PAY sẽ ngừng trả thưởng ưu đãi trong trường hợp  phát hiện các sai phạm trong quá trình Giới thiệu 9PAY hoặc lợi dụng ưu đãi Giới thiệu 9PAY để trục lợi.

- Từ 15/06/2021, mỗi khách hàng giới thiệu 9PAY sẽ được nhận thưởng ngay vào tài khoản Ví thưởng không giới hạn theo quy định của chương trình.

2. Quy định người được giới thiệu: 

- Khách hàng tải ứng dụng Ví điện tử 9PAY trên điện thoại, thuộc hệ điều hành iOS hoặc Android, qua link giới thiệu hoặc qua mã giới thiệu của người giới thiệu.

- Số điện thoại đăng ký chưa từng tồn tại trên ứng dụng Ví 9Pay trước đó.

- Mỗi khách hàng chỉ được nhận thưởng tối đa 1 lần (1 lượt nhận thưởng/1 tài khoản ví/1 CMND hoặc CCCD hoặc Hộ chiếu/1 thiết bị)

- Trong vòng 24h, hệ thống sẽ gửi thông báo xác nhận nhận thưởng qua hệ thống thông báo của ứng dụng Ví điện tử 9PAY. Người được giới thiệu cần XÁC NHẬN để đạt đủ điều kiện nhận thưởng

3. Cơ cấu Quà Tặng:

3.1. Người Giới Thiệu (NGT)

- Với mỗi lượt đăng ký mới thành công từ NĐGT, NGT sẽ được cộng ngay 5.000đ vào tài khoản Ví thưởng trên ứng dụng Ví điện tử 9PAY. Việc cộng thưởng sẽ diễn ra sau khi NĐGT xác nhận nhận thưởng.

- Khi NĐGT thực hiện liên kết tài khoản Ngân hàng thành công lần đầu tiên, NGT sẽ được cộng ngay 5.000đ vào tài khoản Ví thưởng trên ứng dụng Ví điện tử 9PAY.

- Không giới hạn số lần giới thiệu và nhận thưởng

3.2. Người Được Giới Thiệu (NĐGT)

- Sau khi đăng ký tài khoản Ví và liên kết thẻ ngân hàng thành công NĐGT sẽ nhận ngay 5.000đ được cộng vào tài khoản Ví thưởng trên ứng dụng Ví điện tử 9PAY. 

- Lưu ý: Trong suốt quá trình giới thiệu và nhận thưởng, NGT và NĐGT nên xác thực tài khoản và duy trì liên kết ngân hàng với Ví 9Pay.

III. Quy định về quà tặng: 

- Toàn bộ tiền thưởng sẽ được cộng thẳng vào số dư tại Ví Thưởng trên Ứng dụng Ví điện tử 9Pay

- Giá trị trên ví thưởng không có giá trị chuyển nhượng, quy đổi thành tiền mặt hoặc rút về tài khoản ngân hàng liên kết dưới bất kỳ hình thức nào. Số dư ví thưởng chỉ có giá trị quy đổi thành Voucher dịch vụ, được áp dụng để thanh toán các dịch vụ hiện có trên ứng dụng Ví điện tử 9PAY.

- 9PAY có quyền khóa tài khoản hoặc hạn chế giao dịch với các tài khoản hoặc các trường hợp có dấu hiệu gian lận hoặc lợi dụng chương trình khuyến mại để trục lợi.

- Điều kiện áp dụng thưởng có thể thay đổi tùy theo chính sách của Ví 9PAY trong từng giai đoạn

- Trong mọi trường hợp, quyết định của Ví 9PAY là quyết định cuối cùng.

IV. Quy định về tiền thưởng: 

- Số tiền thưởng sẽ được cộng vào số dư tài khoản Ví thưởng trên ứng dụng Ví điện tử 9Pay 

- Mỗi một lượt mời thành công, người mời và người được mời được cộng 5.000đ vào số dư tài khoản Ví thưởng trên ứng dụng Ví điện tử 9Pay 

- Mỗi một lượt liên kết tài khoản ngân hàng thành công, người mời được cộng ngay 5.000đ vào tài khoản Ví thưởng trên ứng dụng Ví điện tử 9Pay 

*Lưu ý: Ví thưởng là Ví để nhận tiền thưởng từ sự kiện của 9Pay trên Ứng dụng Ví điện tử 9Pay 

V. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại

- Khách hàng liên hệ trực tiếp về địa chỉ email:[email protected] hoặc số hotline: 1900 88 68 32 gặp Bộ phận Chăm sóc Khách Hàng

VI. Trách nhiệm công bố thông tin

- Chi tiết nội dung thể lệ chương trình được công khai trên giao diện mời bạn của chương trình “GIỚI THIỆU BẠN BÈ - NHẬN QUÀ KHÔNG GIỚI HẠN”  trên Ví điện tử 9Pay và trên các kênh truyền thông chính thống của Ví 9Pay 

- Mọi thông tin trúng giải đều được công bố công khai trên các kênh truyền thông giao diện dự đoán của chương trình và trên các kênh truyền thông chính thống của Ví 9Pay 

VII. Các quy định khác 

- Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

- 9Pay có quyền từ chối khách hàng trúng giải nếu phát hiện có dấu hiệu gian lận. Điều này là để đảm bảo công bằng cho tất cả người tham gia.

- Trong một số tình huống, nội dung chương trình có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.

- Trong mọi trường hợp xảy ra tranh chấp, quyết định của 9Pay sẽ là quyết định cuối cùng.

- Chương trình được tổ chức và thực hiện bởi 9Pay.

BQT Tình Kiếm 3D,

Trân trọng.

Tags:
Giftcode Mua thẻ
Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ