Tải Game

[Thông Báo]Big Offline 3 miền - Tình Kiếm 3D - 4 Triệu Chữ Tình - Nhất Niên Hội Ngộ

06/12/2019

Big Offline 3 miền - Tình Kiếm 3D - 4 Triệu Chữ Tình - Nhất Niên Hội Ngộ

Quý Thiếu hiệp thân mến,
Khi mà những cơn gió lạnh đã về báo hiệu cho một mùa Đông đã đến cũng là lúc vừa tròn 1 năm chúng ta sát cánh bên nhau trong thế giới Tình Kiếm. Đó là một chặng đường dài minh chứng cho sự gắn bó bền chặt của cộng đồng game thủ với Tình Kiếm
Và tháng 12 năm nay, chúng ta lại sẽ được hòa mình vào không khí rộn ràng, tươi mới của mùa sinh nhật lần thứ 1 của Tình Kiếm 3D . Đó là một mốc dài đánh dấu quãng thời gian gắn bó của chúng ta.
Nhân dịp đặc biệt này, Tình Nhi xin thay mặt BQT Tình Kiếm 3D gửi lời tri ân đến toàn thể Quý thiếu hiệp. Chân thành cảm kích sự ủng hộ, gắn bó của toàn thể bằng hữu trong 1 năm vừa qua. Trong tương lai, Tình Kiếm hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển và mang nhiều điều thú vị hơn đến cộng đồng game thủ đã và luôn ủng hộ.
Tình Nhi xin chính thức công bố về Big Offline 3 miền mừng sinh nhật sẽ sắp được tổ chức. Thông tin cụ thể các quý thiếu hiệp có thể xem ngay ở dưới đây.
---
Thông tin chi tiết về Big Offline 3 miền - Tình Kiếm 3D - 4 Triệu Chữ Tình - Nhất Niên Hội Ngộ, các thiếu hiệp xem thêm tại đây

Tags:
Giftcode Mua thẻ
Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ