Tải Game

THÔNG BÁO CHÍNH THỨC TỪ BQT TÌNH KIẾM 3D VỀ GIẢI CỰC PHẨM MỸ NHÂN VÀ ĐẤU ĐỈNH CAO THÁNG 3

01/04/2021

LỜI XIN LỖI CHÍNH THỨC TỪ BQT TÌNH KIẾM 3D VỀ GIẢI CỰC PHẨM MỸ NHÂN VÀ ĐẤU ĐỈNH CAO THÁNG 3

Gửi Quý Thiếu hiệp của Tình Kiếm 3D, 

Những ngày cuối tháng 3, tháng tri ân những game thủ nữ xinh đẹp và tài năng của Tình Kiếm, để tôn vinh một nửa thế giới, BQT Tình Kiếm 3D đã lần đầu tiên ra mắt giải đấu thuần PK dành cho 32 vị mỹ nhân đến từ 32 bang hội, tranh tài tại đấu trường PK khốc liệt giữa Kim Lăng. 

Giải đấu Cực Phẩm Mỹ Nhân đã nhận được rất nhiều mong đợi và kỳ vọng không chỉ từ phía chư vị Thiếu Hiệp, mà còn từ phía toàn bộ đội ngũ vận hành Tình Kiếm 3D, với mong muốn thực hiện thành công, tạo tiền đề triển khai những mùa giải sau đông vui hơn nữa dành cho cả các game thủ nam cùng đua tài PK.

Trong suốt các trận đấu của giải đấu Cực Phẩm Mỹ Nhân, đội ngũ kỹ thuật vẫn luôn túc trực hỗ trợ các tuyển thủ, tuy nhiên, một số tuyển thủ đã gặp phải tình trạng lỗi dữ liệu khi chúng tôi khởi tạo nhân vật ở server giải đấu dẫn đến lực chiến bị chênh lệch lớn với mức lực chiến trung bình của tất cả các tuyển thủ, khiến quý Thiếu Hiệp không thể bộc lộ được thực lực trong cuộc đấu. 

Đây là một lỗi lớn khiến đội ngũ vận hành cảm thấy vô cùng hổ thẹn với những tuyển thủ và khán giả đang theo dõi, khi chư vị Thiếu Hiệp đều có kỳ vọng rất lớn vào giải đấu, nhưng lại nhận về thất vọng.

Chúng tôi, đội ngũ vận hành và BQT Tình Kiếm 3D xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến các tuyển thủ và tất cả chư vị Thiếu Hiệp đã tin tưởng vào giải đấu vì những trải nghiệm không tốt, không đáng có. Đội ngũ Vận Hành cũng đang ngày đêm nghiên cứu và khắc phục các lỗi đã xảy ra để trong tương lai rất gần có thể tổ chức cho quý vị Thiếu Hiệp thêm một giải đấu thuần PK quy mô lớn hơn, "đã" hơn nữa.

Bên cạnh đó, hoạt động PVP Vương Giả Tranh Bá - Đấu Đỉnh Cao được cập nhật vào ngày 24/3 vừa qua cũng xảy ra nhiều lỗi ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm và xếp hạng của chư vị Thiếu Hiệp. BQT Tình Kiếm 3D đã ghi nhận toàn bộ các trường hợp báo lỗi về và sẽ tiến hành fix lỗi càng sớm càng tốt để chư vị Thiếu Hiệp có thể trải nghiệm tốt hơn giải Đấu Đỉnh Cao vào tháng 4 tới.

Để ghi nhớ thật sâu sắc bài học kinh nghiệm này, cũng như gửi lời cảm ơn đến chư vị Thiếu hiệp đã luôn đóng góp ý kiến rất chân thành, đến những tuyển thủ đã luôn đồng hành cùng giải đấu, và toàn bộ các game thủ Tình Kiếm 3D vẫn đang gắn bó hàng ngày cùng chúng tôi, BQT xin được gửi tới toàn thể chư vị Thiếu Hiệp sự kiện 7 Ngày Tri Ân. Chi tiết sự kiện như sau:

Sự Kiện Tri Ân 7 Ngày

• Thời gian: từ ngày 2/4 - 8/4

Thể lệ: Trong thời gian diễn ra sự kiện, mỗi ngày BQT sẽ gửi một phần quà qua thư đến toàn thể Quý Thiếu  hiệp.

• Các server áp dụng:

- Toàn bộ các server thuộc cụm Tri Kỷ

- Server Tân Sinh 1 - Tân Sinh 50

Chi tiết quà:

- Ngày 1:

KNB x 500

Hồn Ngọc x 500

- Ngày 2: 

Hộp Quay Thưởng Ngọc lv4 x1

Cống Hiến x 5000

- Ngày 3:

Phiếu Quà Vạn Năng x 3

Hộp Quay Thưởng Tinh Linh lv4 x1

KNB khóa x 500

- Ngày 4:

Hộp Quay Thưởng Tinh Linh lv4 x1

KNB khóa x 500

- Ngày 5:

Hộp Bảo Thạch Chí Tôn x 1

Hộp Tự Chọn Ngọc Thần Khí x 1

- Ngày 6:

Hộp Quay Thưởng Bảo Thạch lv5 x 1

- Ngày 7: 

Hộp Mảnh Hồn Cánh lv5 x 1

Với những món quà nhỏ này, mong quý Thiếu Hiệp chấp nhận lời xin lỗi của chúng tôi và vẫn tiếp tục đồng hành cùng BQT Tình Kiếm 3D trong những hoạt động lớn sắp tới. Tất cả những đóng góp và chia sẻ của chư vị Thiếu Hiệp đều vô cùng quý báu và quan trọng để Tình Kiếm 3D có thể ngày càng hoàn thiện hơn nữa, mang lại nhiều niềm vui cho Thiếu Hiệp trong hành trình trải nghiệm và khám phá.

BQT Tình Kiếm 3D
Kính bút,

Tags:
Giftcode Mua thẻ
Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ