Tải Game

[Thông Báo] Xử Lý Mua Bán Vật Phẩm Và Tạm Khoá Tính Năng Tặng Đồ Với Cánh Và Thú Linh

24/07/2023

Các Quý Thiếu Hiệp thân mến!

Thời gian gần đây, trong quá trình kiểm duyệt, quản lý tài nguyên và đặc biệt nhận được thông tin tố giác về hành vi mua bán trái phép vật phẩm trong game. BQT đã phát hiện ra tình trạng lợi dụng kẽ hở của Giftcode VIP, Giftcode sự kiện cũ, để mua bán trái phép gây thiệt hại lớn và mất cân bằng trong game. Phạm vi ảnh hưởng tập trung ở một số tài khoản cố định  và một số server mới.

Hiện tại phía NPH Funtap đã có đẩy đủ bằng chứng cụ thể của:
- Các tài khoản mua vật phẩm bất hợp pháp.
- Các tài khoản bán  trực tiếp và môi giới làm trung gian 
- Đối tượng chủ mưu. 

Với các tài khoản mua vật phẩm bất hợp pháp: 

Đầu tiên, BQT Funtap xin nhận lỗi tới toàn thể cộng đồng khi đã để kẽ hở cho đối tượng phạm pháp hoạt động. Với các chủ tài khoản đã đủ hiểu biết về tính chất sai trái của sự việc nhưng vẫn mưu cầu cá nhân. BQT đã có danh sách các tài khoản, đủ bằng chứng và liên hệ chủ tài khoản để phối hợp cùng BQT khắc phục sự cố nhằm đem lại công bằng cho cộng đồng. Các tài khoản cố tình không hợp tác, chúng tôi sẽ xử lý theo đúng quy định: khóa tài khoản vĩnh viễn.

Với 2 đối tượng trung gian đã thu lợi cá nhân và chủ mưu: chúng tôi đã lên danh sách gửi Cơ Quan Công An, tiến hành điều tra và khởi kiện.

Về ingame, Tình Kiếm 3D sẽ TẠM KHOÁ tính năng tặng đồ đối với 2 vật phẩm Cánh và Thú Linh kể từ ngày 23/7. Lộ trình sửa đổi, mở lại sẽ được công bố sau.

Với 1 cộng đồng lớn mạnh như Tình Kiếm 3D, BQT rất mong sẽ nhận được sự hỗ trợ thêm từ phía cộng đồng, dù bằng bất cứ thông tin và hành động nào. BQT cam kết quyết tâm xử lý triệt để và phòng ngừa tất cả những hành vi gây mất công bằng và đảm bảo quyền lợi của người chơi khác trong cộng đồng Tình Kiếm.

NPH Funtap xin đặc biệt gửi lời cảm ơn đến các Chủ Tài Khoản: Hòa Bình, Trailang BG, NO1,... và đội ngũ Cộng Tác Viên đã giúp chúng tôi phát hiện và tố giác những hành vi vi phạm quy định.

NPH Funtap gửi lời cảnh báo tới cộng đồng Tình Kiếm luôn cảnh giác tuyệt đối không giao dịch với nhóm đối tượng mua bán Giftcode hoặc bất cứ hình thức nào không phải từ NPH. Các hình thức giao dịch với nhóm đối tượng này đều sẽ bị xử lý nghiêm khắc và thu hồi toàn bộ vật phẩm đã giao dịch.

NPH Funtap xin chân thành cảm ơn các Thiếu hiệp đã luôn đồng hàng và ủng hộ Tình Kiếm 3D

BQT Tình Kiếm 3D
Trân Trọng!

Tags:
Giftcode Mua thẻ
Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ