Tải Game

Về Lộ Trình Sửa Lỗi Giật Lag Game - Thông Báo Chính Thức Từ Tình Kiếm 3D

06/02/2021

Về Lộ Trình Sửa Lỗi Giật Lag Game - Thông Báo Chính Thức Từ Tình Kiếm 3D

Quý thiếu hiệp thân mến,

Lời đầu tiên, BQT Tình Kiếm 3D xin được gửi đến các Quý Thiếu Hiệp lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất vì đã luôn đồng hành và ủng hộ sản phẩm Tình Kiếm 3D trong suốt thời gian qua. Sự gắn bó, yêu mến của chư vị Thiếu Hiệp tới Tình Kiếm 3D chính là niềm tự hào, là thành công lớn nhất của chúng tôi trong quá trình hình thành và phát triển.

Trong suốt hơn 02 năm vừa qua, Tình Kiếm 3D đã trải qua rất nhiều bản cập nhật và đổi mới so với phiên bản đầu tiên ra mắt vào 26/12/2018. Chúng tôi luôn cố gắng mang lại những nội dung đặc sắc và trải nghiệm phong phú cho Quý Thiếu Hiệp thông qua việc nâng cấp các tính năng, vật phẩm mới, tổ chức những sự kiện hấp dẫn, sổi nổi, phong phú cả trong lẫn ngoài game nhằm giúp các Quý Thiếu Hiệp có được những thời gian tuyệt vời nhất mỗi khi hòa mình vào thế giới Tình Kiếm.

Thế nhưng, đi cùng với việc phong phú hóa nội dung, tính năng là việc khiến game phát sinh những vấn đề, sự cố ngoài ý muốn mà BQT và đội ngũ vận hành không thể lường trước. Điều này đã rất không may gây nên những trải nghiệm thiếu tích cực mà Quý Thiếu Hiệp đang gặp phải hiện nay, điển hình là tình trạng game bị giật, lag trong những bản đồ, chế độ chơi có xuất hiện yếu tố giao tranh nhiều người tham gia.

BQT cùng đội ngũ vận hành rất thấu hiểu về sự cố trên và xin được nhận lỗi với chư vị Thiếu Hiệp vì đã qua một thời gian dài nhưng chưa thể xử lý dứt điểm được vấn đề giật, lag vẫn đang diễn ra trong game. Tuy nhiên, chúng tôi xin khẳng định rằng, đội ngũ kỹ thuật và vận hành sản phẩm vẫn đang nỗ lực tìm hiểu, khắc phục các nguyên nhân dẫn đến những sự cố gây ra trải nghiệm không đáng có mà Quý Thiếu Hiệp đang gặp phải.

Để đảm bảo với chư vị Thiếu Hiệp cũng như tạo ra mục tiêu để toàn thể đội ngũ chúng tôi cùng cố gắng, BQT xin đưa ra lộ trình ghi nhận và sửa lỗi lag giật được chia ra làm 3 giai đoạn như sau:
- Giai đoạn 1:
Cho tới bản update ngày 23/12:

  • Tối ưu dòng code cho game
  • Tối ưu đồ họa game, giảm thiểu những tính năng, hình ảnh không cần thiết trong game
  • Nâng cấp server lần 1

Ngày 3/2 cho ra mắt bản cài trên các thiết bị android, cài giới hạn ở một số người chơi để theo dõi và truy dấu nguồn gây lỗi.
- Giai đoạn 2:
Update ngày 6/2 ngoài update sự kiện cho ngày tết còn tối ưu hóa các giao thức máy chủ và đồ họa
- Giai đoạn 3:

  • Update bản tối ưu mới, hoàn thành những nâng cấp tiếp theo trong phiên bản mới để giảm giật, lag và văng game.
  • Sắp xếp, thống nhất lại tổng thể của trò chơi, tối ưu hóa cơ chế của trò chơi để giải quyết triệt để vấn đề giật lag.

Trên đây là toàn bộ lộ trình sửa lỗi mà BQT gửi đến Quý Thiếu Hiệp. Trong thời gian tới, BQT sẽ liên tục cập nhật tình hình sửa lỗi để chư vị Thiếu Hiệp cùng theo dõi và nắm được.
Rất mong Quý Thiếu Hiệp thông cảm và tiếp tục ủng hộ Tình Kiếm 3D. Chúc Quý Thiếu Hiệp có một kỳ nghỉ Tết thật trọn vẹn và ý nghĩa bên cạnh gia đình và những người thân yêu của mình.

BQT Tình Kiếm 3D
Kính bút

Tags:
Giftcode Mua thẻ
Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ